HPG 37.50 0.00 (0.0%)         TCB 23.65 0.05 (0.2%)         STB 14.50 -0.10 (-0.7%)         HBC 12.75 0.45 (3.7%)         PVD 13.00 0.40 (3.2%)         ITA 5.00 -0.10 (-2.0%)         HSG 18.70 1.00 (5.7%)         PVS 14.90 0.10 (0.7%)         GEX 21.20 -0.30 (-1.4%)         SSI 18.95 0.25 (1.3%)         ACB 27.30 0.00 (0.0%)         CTG 32.75 -0.15 (-0.5%)         VPB 25.65 0.15 (0.6%)         FLC 4.29 -0.03 (-0.7%)         MBB 19.35 0.15 (0.8%)         TCH 20.10 -0.75 (-3.6%)         HAG 4.45 -0.05 (-1.1%)         DXG 13.80 -0.10 (-0.7%)         SBT 18.45 1.00 (5.7%)         LPB 12.10 0.00 (0.0%)        
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 
TẠI HÀ NỘI: 01 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Công việc:
•    Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như: Giao dịch lệnh tại quầy, lưu ký, dịch vụ quản lý chứng khoán niêm yết và chưa niêm yết.
•    Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
•    Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình .
•    Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ .
•    Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm.
•    Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày.
•    Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày.
•    Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/Phó phòng DVKH
•    Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng DVKH

Yêu cầu:
•    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế
•    Ngoại hình: ưa nhìn.
•    Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
•    Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
•    Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán.
•    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
•    Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
•    Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
•    Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
•    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Quyền lợi:
•    Lương, thưởng cạnh tranh theo thoả thuận
•    Được tham gia đóng BHXH theo quy định của Luật.
•    Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty;
•    Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của Công ty;
•    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
•    Hưởng chế độ nghỉ mát, Teambuilding toàn Công ty.
 
Hồ sơ dự tuyển gồm:
-    Đơn xin việc
-    Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) theo Mẫu EVS_Dang ky du tuyen  đăng tải tại website https://www.eves.com.vn mục tuyển dụng, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo
-    Bản sao các bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.
 
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ có ghi rõ vị trí tuyển dụng bên ngoài phong bì đến:  
Phòng Nhân sự
Công ty cổ phần Chứng khoán Everest

Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 7, Toà nhà Minexport, 35 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hoặc hồ sơ bản mềm gửi về địa chỉ email: nhansu_ho@eves.com.vn
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 15/10/2020 đến hết ngày 15/11/2020
Lưu ý: Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đã qua sơ tuyển. Không hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Thông tin chi tiết về EVS có thể tham khảo qua trang web: www.eves.com.vn


Nội dung liên quan